ABOUT ME

21:48 Gracie Ngo 0 Comments

Chao xìn các bạn, dù đã viết blog lâu rồi, nhưng nhiều bạn có lẽ chưa biết mình là ai, như thế nào nhỉ.
Vì thế, bài viết này để giới thiệu với các bạn về bản thân mình đây hehe


Họ tên đầy đủ: Ngô Ngọc Phương Thảo
Nickname: Gracie or Grass Ngo
DOB: 06/09/93 (Xử Nữ chính hiệu =]]])

Mình sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp
Source: Page Yêu Vũng Tàu
Hiện tại mình đã tốt nghiệp ĐH và đi làm được 1 năm. Công việc chính của mình chiếm thời gian khá nhiều trong quỹ thời gian nên mình không thường xuyên up bài lên blog cũng như fanpage được. Trong thời gian tới, mình sẽ cố gắng sắp xếp lại thời gian để thường xuyên viết bài hơn.

Bản thân mình thì có khá nhiều sở thích giống với các bạn gái hiện nay.
Ví dụ như làm đẹp:
New haul Tháng 12/2016 (first impression tại đây)
Trong các loại mỹ phẩm thì mình thích nhất là sưu tập son (nhưng bây giờ thì đỡ "nghiện" rồi =]]]) và cực kỳ yêu thích son đỏ.
Trong đó, em son đỏ mình đang thích nhất là Kiko Velvet Matte 606
Review ở đây
Hay đọc sách,

Hoặc xem phim...

Nói chung là mình có khá nhiều sở thích, do đó, page hoặc blog mình không chỉ là nơi review về mỹ phẩm mà còn là nơi mình chia sẻ về cuốn sách hoặc những bộ phim tâm đắc mà mình coi được.

Thế nhé, ai có câu hỏi nào thắc mắc về tớ thì cứ đặt câu hỏi dưới comment nha. Tớ sẽ trả lời sớm nhất có thể nà ^^

Love ya <3

Gracie Ngo

0 nhận xét:

Các bạn có thắc mắc gì hãy để lại comment ở dưới đây nhé ^^ Mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể <3