HAND CARE | Crabtree & Evelyn Princess Gift Set

01:34 Gracie Ngo 0 Comments

Chào các bạn, SG hôm nay mưa ạh, mưa như kiểu bão tới nơi rồi ấy =)) thế là chả biết làm gì đành chui vào blog viết review vậy =).
Mình để ý thấy hầu như các bạn bây giờ vẫn chưa chú trọng tới handcare, hoặc chỉ chăm sóc tay bằng sản phẩm dưỡng thể. Thật ra thì trước đây mình cũng thế, nhưng mà có một thời gian mình bị tróc da tay, và mình thấy như thế là không ổn chút nào =[[ vì bàn tay là nơi chúng ta tiếp xúc với nhiều thứ hóa chất tẩy rửa nhất, ví dụ khi rửa bát, giặt đồ hay dọn dẹp nhà cửa. Chính vì điều đó nên bàn tay càng cần phải được yêu chiều hơn nữa =] Hôm nay mình sẽ review về Set Hand Care Princess của Crabtree & Evelyn nhé =]

Set gồm 3 sản phẩm, trong đó có 2 sản phẩm là Hand recovery (tẩy tế bào chết cho tay) mùi Pomegranate (mùi lựu) và mùi Lavender cùng với 1 Hand therapy (kem dưỡng tay) cũng là mùi Pomegranate luôn =)
Hiện tại thì mình đang xài tuýp tẩy tế bào chết mùi Pomegranate còn tuýp Lavender thì chưa xài. Thế nên hôm nay mình sẽ review về 2 sản phẩm Hand recovery và Hand therapy mùi Pomegranate nhé.

Đầu tiên là Hand recovery


Tuýp này là mini-size có trọng lượng là 25g. Nhìn nhỏ vậy thôi nhưng xài cũng được lâu lắm đó. Các bạn chỉ nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần thôi, nếu sử dụng nhiều quá sẽ khiến da bị mất đi lớp bảo vệ, dễ bắt nắng hơn đó nha =) Nói là mùi lựu chứ mình chả thấy giống mùi lựu chút nào, mùi thiên về mùi hóa chất hơn là mùi quả lựu. Tuy nhiên điều đó cũng không ảnh hưởng gì vì sau khi tẩy tế bào chết xong thì cũng chả ngửi thấy mùi đó nữa =)


Pomegranate thì có màu trắng trong khi đó Lavender thì có màu trắng ngà ngà vàng. Cũng giống như những sản phẩm tẩy tế bào chết khác, đều có những hạt nhỏ li ti để tẩy đi các tế bào chết trên da. Sau khi sử dụng thì có cảm giác được bôi một lớp bơ trên da, có cảm giác hơi mỡ. Đó chính là do lớp dầu dưỡng ẩm cho tay đấy ạh. Nhìn chung lớp dầu ấy cũng không ảnh hưởng gì đến bước tiếp theo đâu ạh =] 
Khi sử dụng tuýp tẩy tế bào chết này các bạn lưu ý là nhớ lắc hoặc gõ nhẹ để lớp hạt ly ty và lớp dầu được hòa trộn vào với nhau nhé. Nếu như để một thời gian không sử dụng thường 2 lớp này sẽ bị tách ra đấy. Nếu không chú ý thì lúc lấy sản phẩm ra chỉ thấy có lớp dầu thôi mà không thấy hạt li ti đâu ạh. Lần đầu tiên mình hơi "ngố tàu" không biết nên cứ nghĩ sản phẩm bị làm sao. Đến lúc hỏi ra thì giờ biết rồi =]]]]

Tiếp theo là Hand therapy
Có màu trắng và mùi rất thơm. Bữa nhận được set này, đem về mở ra mà thơm nức luôn =). Công dụng của Hand therapy chủ yếu là dưỡng ẩm và hạn chế lão hóa cho da tay. Chất kem của sản phẩm này hơi đặc, mềm và mướt, khi sử dụng chỉ hơi có cảm giác có một lớp bơ trên tay thôi. Nhưng được cái là lưu lại mùi hương của trái cây trên tay. Tuy nhiên kem dưỡng tay này chỉ nên sử dụng vào ban đêm, vì nếu sử dụng vào ban ngày, chất kem này gặp nước thì sẽ gây cảm giác nhớt nhớt khá khó chịu đấy ạh =[[. Nhưng nói thật ra thì mình không thích mùi này cho lắm. Nếu lâu lâu cho ngửi thì thấy thích thật đấy, nhưng mà ngày nào cũng xài giờ mình hết thích rồi. Do mình trước giờ chỉ thích hương hoa thôi, mùi này lại là hương trái cây. Mà các bạn biết, mùi trái cây thường ngọt và nồng. Và mình chả thích mùi đó một chút nào =[[ Tuýp này có lẽ là tuýp đầu tiên và là tuýp cuối cùng mình xài mùi này đấy ạh.

Mách nhỏ cho các bạn điều này nhé! Vùng da cổ và vùng da tay là 2 nơi trên cơ thể mà khi người đối diện nhìn vào có thể dễ dàng đoán ra tuổi của chúng ta đấy ạh.
Thế nhưng hầu như 2 vùng da này lại rất ít khi được mọi người để tâm đến. Bật mí cho các bạn nhé, trong quả lựu có chứa chất có thể chống lão hóa và trẻ hóa làn da nữa đó =) thế nên các bạn nhớ tích cực ăn lựu nha, tốt lắm ấy =).
 

Khi sử dụng chỉ có cảm giác hơi mỡ. Nhưng buổi tối mình đi ngủ mà, đâu có ảnh hưởng gì đâu =]]

Mình sử dụng set này được khoảng 1 tháng (không thường xuyên cho lắm tại có những hôm máu lười nổi lên là cứ thế đi ngủ luôn =) ) thì thấy da tay cũng có cải thiện. Trước đây phần mu bàn tay mình cũng có nhiều vết sạm như ở cánh tay, nhưng từ khi dùng set này thấy vết sạm cũng mờ đi được một ít, da tay cũng trắng lên một ít, mấy vết sạm không hết hoàn toàn, nhưng mờ đi là tốt rồi =) tại bản chất trên tay của mình là lỗ chân lông bị to, làm cách gì cũng không hết được >.<
Tuýp kem này có một nhược điểm là làm bằng kim loại. Thế nên lúc sản phẩm gần hết là phải hì hụt ngồi bóp kem muốn tê cả tay. Nhưng em ấy nào có chịu ra. Thế là mình dùng kéo cắt phăng làm 2 nửa luôn. Đây cũng là cách duy nhất để sử dụng hết số kem trong tuýp với những tuýp như thế này. Cũng may lớp vỏ là kim loại trông vậy thôi nhưng rất mỏng, dùng kéo cắt giấy cắt 1 phát được luôn nha. Nhưng sau khi bị cắt làm 2 nửa xong, nếu các bạn chưa xài hết thì nên dùng kẹp để kẹp miệng tuýp lại hoặc dùng tay bóp sao cho kín miệng tuýp lại. Nếu không kem bên trong sẽ bị khô và từ từ sẽ chuyển thành dạng sáp đấy ạh =]]] (đây là kinh nghiệm của mình khi để mở miệng tuýp đấy ạh, suýt nữa thì không xài được nữa =]])

Thông tin sản phẩm: 
HSD: 2 năm kể từ ngày mở nắp
Giá tại store VN: 599k cho tuýp 100g (mình không biết tuýp nhỏ có bán lẻ hay không, hay chỉ tặng khi mua hàng)
Giá bán lẻ ở store US: Hand recovery: 25g - $8 (chỉ có Pomegranate); 100g - $26 (có cả 2 mùi)
                               Hand therapy:   25g - $8; 100g - $20; 250g - $30
 
Từ bây giờ các bạn hãy sắm cho mình 1 sản phẩm dưỡng tay chuyên biệt và đừng quên sử dụng găng tay khi tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa khi làm việc nhà nhé =) 

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya