LIP CARE | The Face Shop Lovely Me:ex Mangoseed Lipcare 01 Punica

01:29 Gracie Ngo 0 Comments

Chào các bạn,  bữa giờ bận bịu bài vở quá nên chả viết được bài nào =) hôm nay, tranh thủ xả hơi một tẹo viết review về sản phẩm son dưỡng môi mình đang sử dụng nhé =)
Son này nằm trong dòng sản phẩm Lovely Me:ex của The Face Shop (dòng sản phẩn hướng đến khách hàng ở độ tuổi teen với bao bì thiết kế khá dễ thương).
Dưỡng môi là sản phẩm phải nó là vô cùng, vô cùng cần thiết với những ai muốn có một đôi môi mềm và mượt. Với mình dưỡng môi chính là thứ phải nói là bất ly thân luôn =]]
Em này có 1 người em là Mangoseed Lipcare 02 Honey nữa nhưng hôm ra cửa hàng mình lại chọn em này vì em màu vàng là son dưỡng không màu mình dạo này lại hay bị cẩm hường =]]] bị thích mấy thứ có màu đỏ đỏ, hồng hồng =]]]] haha. Mình thích vỏ ngoài chỉ là 1 nguyên do thôi, nguyên do chính là em này là son dưỡng có màu. Mình thích son dưỡng có màu vì mỗi lần apply lên môi nó khiến mình cảm thấy môi mình có sức sống hơn =]]] vì thế mà trước giờ chọn son dưỡng mình luôn chọn loại có màu. Mặc dù màu của son dưỡng dĩ nhiên là chỉ mang tính "có màu một tẹo" thôi, nhưng chính nhờ điều đó khiến cho môi chúng ta trông tự nhiên hơn.
Em này có màu hồng hơi đỏ nha, không biết các bạn thế nào chứ mình là mình thích mấy kiểu đỏ hồng này cực =]]]. 
Màu swatch của em ấy đây ạh
Màu khá nhạt vì em ấy là son dưỡng mà, trông hơi bóng. Nhưng nếu so sánh với em Baby Balm của Maybelline mình đã sử dụng thì độ bóng của em này không bằng. Em này thì mùi cũng khá ổn. Nói chung về chất son và mùi thì mình khá là ưng em này.

Do thành phần chiết xuất từ bơ hạt xoài (Mango Seed) nên khả năng cung cấp ẩm của em này cũng khá tốt. Trước đây thì mình khá là lười uống nước, thế là mỗi lần lười uống nước là biết ngay hậu quả, môi nứt nẻ kinh khủng luôn >.< Dạo này thì tình trạng "lười" này cũng đỡ rồi =]]] nhưng khô môi thì vẫn còn, chỉ là không nứt như ngày trước thôi =]] Sau một thời gian sử dụng em này thì mình thấy khi môi bị khô chỉ cần dùng em này lên là sau 1 lúc là tình trạng cải thiện ngay. Môi đỡ khô và đỡ tróc da hơn hẳn. Nhược điểm duy nhất mà mình không thích ở em này chính là không chống nắng. Vấn đề này hơi khiến mình suy nghĩ xem có nên mua lại em này hay không.
Tuy nhiên giá để rinh 1 em này hơi mắc hơn 200k cho 1 em thế này nếu như mua ở showroom chính hãng VN (mình không nhớ rõ là bao nhiêu cả, chỉ nhớ là dao động trong khoảng 219-239k thui). Nếu các bạn có thể tìm được chỗ bán hàng xách tay uy tín thì chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều. Nếu các bạn thấy em này còn hơn chát thì có thể thay thế bằng em Baby Balm của Maybelline cũng khá ổn, vừa dưỡng môi và vừa chống nắng, chỉ mỗi tội là swatch lên nhìn bóng quá thôi =]]]

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya