MY NEW HAUL (Part 1) - Skin care & Body Care Products.

18:43 Gracie Ngo 0 Comments

Chào mọi người, hôm nay mình quay lại để khoe với mọi người về những sản phẩm mình mới tậu được gần đây nha. Phấn khích cực luôn nhá :">. Đây chỉ là bài viết mang tính khoe đồ chơi mới là chính. Bài review cụ thể các sản phẩm sẽ được mình update sớm nhất (sau khi báo cáo đề tài tốt nghiệp xong). Các bạn muốn mình viết về sản phẩm nào trước, hãy comment cho mình biết nha ^^

Bắt đầu là Skin CareBody Care trước nhé!!!
Với phần Skin care thì lần này mình mới tậu được những sản phẩm:
- Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Pure Cleasing Foam (tên dài vãi~): dòng sản phẩm dành cho da dầu của Innisfree. Trước giờ mình vẫn thích dạng SRM tạo bọt nên ngay sau khi hết tuýp SRM của The Face Shop (cũng dòng trà xanh, dành cho da dầu) mình đã quyết định mua ngay em này. Cảm nhận trong vòng 1  tháng rưỡi xài em này là khả năng làm sạch tốt, không bị "sạch bong kin kít", không làm da bị khô căng, thơm, mát và không kích ứng. Đây là mẫu cũ, tháng 4 vừa rồi, Innisfree mới đổi mẫu mới cho sản phẩm, nhìn chung chỉ khác về bao bì và giá thành (cao hơn một chút) còn chất lượng sản phẩm thì vẫn thế. Rất may là mình tậu em này khi còn giá cũ nên rẻ hơn được một tẹo. Phí tổn cho em này là 120k/150ml nhé. Xài phải gần 1 năm mới hết lận ý.
- Tiếp theo là bước làm sạch sâu - nước cân bằng (hay gọi là nước hoa hồng đều được) Mamonde Rose Water Daily Skin Toner. Nếu bạn nào có theo dõi FB của mình thì sẽ biết là mình cực kỳ cực kỳ bị phấn khích với những sản phẩm có chiết xuất và mùi hương hoa hồng. Đã thế em này lại còn được quảng cáo là 90,89% là hoa hồng nên mình đã không ngần ngại mà rinh em ấy về luôn. Em này có 4-KHÔNG là KHÔNG Mineral Oil, KHÔNG có thành phần từ động vật, KHÔNG Dioxin và Không có màu tổng hợp. Hơn thế nữa em này được quảng cáo là chiết xuất từ những bông hồng được trồng tại thung lũng của đất nước hoa hồng Bulgaria nên rất tốt. Đã thế có nhiều tác dụng đa-zi-năng (các bạn có thể search google để biết thêm nhé). Sau 1 tháng rưỡi xài thì cảm nhận của mình là bị yêu em này luôn. Làm sạch tốt này, thơm này (đúng chuẩn mùi hoa hồng luôn), mỗi khi mặt cảm thấy đổ dầu nhiều, lôi em này ra, đổ vào bông cotton, lau đều lên mặt là cảm thấy mặt mũi sảng khoái, sạch sẽ, mát mẻ ngay. Nói chung là yêu <3 <3 <3. Em này mình mua là 240k/250ml nhé, mua ngay đợt Mamonde sale 50% mới có giá này ấy, chứ bình thường các shop bán phải hơn 300k lận.
- Tiếp theo là đến bước dưỡng ẩm, lại là em chiết xuất hoa hồng cùng dòng luôn Mamonde Rose Water Smoothing Gel. Một hũ kem to oạch chuẩn đa chức năng luôn. Vừa dùng cho mặt, lại dùng được cho cả body. Thơm, mềm, mịn, mướt là những từ có thể miêu tả dành riêng cho em í. Nếu bạn đã từng là fan của Natural Repulic Aloe Gel thì không nên bỏ qua em này đâu. Chỉ có 200k cho 1 hũ bự 300ml (cũng mua vào lúc đang sale 50% chứ bình thường phải cỡ 300k lận ấy) chắc phải xài nửa năm mới hết =]]]. Mình vừa xài cho mặt, lại dùng dưỡng ẩm cho body luôn thì mới nhanh hết để mua đồ mới được. Cả 3 sản phẩm trên đây mình đều mua ở ShopHans nhé.
- Ngoài ra thì còn có 1 em mini khá hot trong năm 2014 vừa rồi là Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate. Em này thì độ hot khỏi phải bàn rồi, bất kỳ ai mê làm đẹp cũng đều biết tên em ấy. Thời gian trước mình chỉ mới có điều kiện sử dụng sample dạng tuýp 5ml thì thấy da trông khỏe và có sức sống hơn hẳn. Em mini này 10ml và là quà tặng khi mình tham gia chương trình #beautyinme của Shiseido, mình nhận từ hồi cuối tháng 4 nhưng chưa dùng tới, và từ bây giờ mình sẽ thêm em này vào Skincare Routine của mình vì da dẻ dạo này xuống cấp quá rồi =]]]. Loại mini 5ml và sample 10ml này cũng có bán ở một số shop chuyên bán hàng mini. Giá cả cũng rẻ và thích hợp cho các bạn có nhu cầu dùng thử lắm nhé.
- Tiếp theo nữa là em Crabtree & Evelyn Lavender Hand Recovery, em này là tẩy tế bào chết cho tay mà mình cũng đã có bài review rồi. Các bạn có thể xem lại tại đây nhé.
- Cuối cùng trong phần này là em tẩy tế bào chết dành cho môi đến là E.L.F Lip Exfoliator, một sản phẩm drugstore ngon bổ rẻ với các bạn đang là học sinh sinh viên nhé. Bạn nào muốn có một đôi môi đẹp, mịn màng và đặc biệt là đánh son luôn mướt, không bị lộ rãnh môi thì hãy nhớ là luôn tẩy tế bào chết cho môi nhé. Em này mình mua với giá là 80k cho 4.4g ở Nguyễn Oanh Shop nhé.
Ôi, bài dài quá, đành phải chia làm 3 phần thôi. Các em còn lại gồm sản phẩm Makeup và nước hoa mình sẽ update trong tuần này nhé. Phù. Cám ơn các bạn đã đọc đến dòng chữ cuối cùng này. Hẹn gặp lại các bạn vào Part 2 và Part 3 của My New Haul nha. Yêu các bạn nhiều *chụt chụt*

0 nhận xét:

Các bạn có thắc mắc gì hãy để lại comment ở dưới đây nhé ^^ Mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể <3