MY NEW HAUL (Part 3 - End) - Fragance

00:01 Gracie Ngo 0 Comments

Xin chào mọi người, mình đã quay trở lại với Part 3 - cũng là Part cuối cùng của series MY NEW HAUL đây hehe
Với part 1 là những sản phẩm Skin Care và Body Care, Part 2 là những sản phẩm Makeup và cuối cùng Part 3 là những sản phẩm Nước hoa. (dành cho những bạn chưa đọc thì link Part 1 ở đây và Part 2 ở đây nhé ^^)


Mình là cũng là tín đồ của nước hoa (bật mí cho những ai chưa biết hìhì) thế nhưng sau chai Atlas Mountain Rose mà mình đã review thì mình chả tậu được chai full size nào cả mà chuyển qua sưu tập mini size thôi =]]]]. Và nhân dịp em Atlas Mountain Rose đã gần hết, mình quyết định tậu 1 chai full size mới cho mùa hè. Và chính vì mùa hè nên nước hoa cũng cần phải nhẹ nhàng và phù hợp với thời tiết nắng nóng kiểu này. Thế nên sau một hồi xem xét về mọi điều kiện bao gồm mùi hương, thể tích, kinh phí mình đã quyết định rinh em Green Tea Lotus này về đội. Em này bây giờ chính là SOTD (Shot of the Day). Ngày nào cần ra đường mình cũng xịt em này. Nói chung là rất là ưng. Vì mùi này sinh ra là để dành cho mùa hè. Thật ra không chỉ mình mùi này đâu mà nguyên dòng Green Tea của Elizabeth Arden luôn ấy chứ. Mùi thơm của Green Tea bật ra từ những nốt hương đầu, sau đó nhẹ nhàng của hương hoa và nốt hương cuối thì khá ấm do mùi xạ hương tạo nên. Nói chung em này dùng mùa này là khá là thích. Vì không chỉ bản thân cảm thấy thoải mái dễ chịu, người xung quanh cũng không cảm thấy gắt mũi do nước hoa nồng quá. Ngày hè nóng bức mà xức nước hoa nồng nàn quá ra đường là nhức mũi lắm đó nha~ hehe. Em này mình mua bên FB của anh An Jason Liu (1 người buôn nước hoa có tiếng trong cộng đồng chơi nước hoa)

Còn cái em bé bé xinh xinh kia chính là Moschino Cheap & Chic I Love Love. Em này là mẹ cho mình và nó lại là chai mini nên mình quyết định là sẽ lại cho vào BST (nghĩa là hạn chế mang ra xài thường xuyên). Mùi em này thì mình chưa thể có nhận xét chính xác được vì chưa xài lần nào hìhì. Nên khi nào mình xài thì sẽ có review sau nhé. 

Thế là đã kết thúc cả 3 Part của MY NEW HAUL rồi. Sắp tới tháng 7 mình sẽ phải trình đề tài tốt nghiệp nên thời gian từ đây tới đó sẽ không có bài viết mới nữa nhé. Nhưng chắc chắn sau đó mình sẽ quay lại với những bài viết review cụ thể về từng sản phẩm đã mua, đã sử dụng qua trong MY NEW HAUL vừa rồi nhé. Và chắc chắn là tháng 7 sẽ có 1 bài nữa về New Haul tháng 7 chứ nhỉ. Và toàn là Makup Product thôi. Chờ mình nhé *moah* *moah*


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya

0 nhận xét:

Các bạn có thắc mắc gì hãy để lại comment ở dưới đây nhé ^^ Mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể <3