CAKE & DRINK | Cheesecake Ngon - 44 Trương Quyền

02:21 Gracie Ngo 0 Comments

Quán nằm trong một con đường nhỏ ở Q3, diện tích không lớn lắm vì chỉ là 1 căn nhà 3 tầng làm thành 1 tiệm bánh. Tuy nhiên, không vì như thế mà quán trở nên chật hẹp. Không gian tuy không nhiều nhưng được chủ tiệm bày biện rất khéo léo, khiến thực khách tới đây đều có cảm giác ấm cúng và thoải mái. 
Đến quán lần đầu tiên vào một ngày trời không hửng nắng, cảm giác mà tôi thấy được là quán cực kỳ dễ thương. Không gian dễ thương, nhân viên dễ thương, bánh cũng dễ thương nữa cơ. Thích nhất là trong quán có treo 1 bức tranh là "KEEP CALM AND EAT CHEESECAKE", ôi như thế này thì không yêu sao đặng. Cách đây 3 tháng, tôi được cắn miếng bánh cheesecake đầu tiên và tôi đã nhận ra rằng cheesecake là tình yêu lớn nhất của đời tôi và tự nguyền rủa mình rằng "sao không biết đến món bánh thần thánh này sớm hơn nhỉ?" =))


Tôi thích những thứ bé bé, xinh xinh, đèm đẹp 1 chút để tôi có thể chụp hình và 1 chút béo của bơ, 1 tẹo chua chua của trái cây để khi tôi cắn một miếng thì 2 thứ hương vị ấy cùng hòa quyện tạo nên một hương vị tuyệt vời không gì bằng =)). Tôi muốn đi khắp các tiệm cheesecake, thử các hương vị khác nhau của cheesecake để cảm nhận mỗi tiệm bánh là một vị cheesecake khác nhau mà chả tiệm nào giống tiệm nào. Một người phụ nữ làm bánh (tôi gọi chị ấy là người phụ nữ làm bánh vì công việc chính của chị ấy không phải là làm bánh, đó chỉ là sở thích của chị ấy thôi, chị ấy không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp mặc dù làm bánh và nấu ăn rất tuyệt vời) đã nói với những người tham gia event ngày hôm đó rằng mỗi lớp của miếng cheesecake phải có một vị khác nhau, lớp này ngọt, thì lớp kia phải nhạt, và lớp khác phải chua, như thế thì khi ăn một miếng cheesecake mới có vị ngon và không bị ngấy. Cheesecake Ngon là quán thứ 2 tôi thử, và là lần thứ 3 tôi ăn cheesecake. Cheesecake ở đây dĩ nhiên là thơm, bùi, béo như những chiếc cheesecake khác. Nhưng điều đặc biệt tôi thích ở Cheesecake Ngon đó chính là bánh béo nhưng không ngậy, vừa ăn và không quá ngọt. Bánh có 3 lớp, lớp trên cùng là siro dâu, tiếp theo là phần cheese và đế là bánh quy. Phần đế hơi ngọt, nhưng khi kết hợp với 2 phần trên thì không còn cảm giác ngọt nữa mà thay vào đó là vị giòn và ngọt của đế, vị béo của cheese và một chút chua của siro dâu, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành một hương vị như tôi đã nói - rất tuyệt vời. Đặc biệt là lớp cheese ở giữa mềm xốp nhưng không quá mềm, độ xốp của cheese rất vừa phải, không tạo cảm giác "tan trong miệng".
Một món ăn ngon là khi bạn được thưởng thức một hương vị ngon trong một không gian thư giãn và được phục vụ bởi những nhân viên hết sức dễ thương. Cheesecake Ngon là tiệm bánh của 2 anh em mở ra với mục đích thương mại nhưng mang tính nhân đạo. (các bạn có thể click vào Cheesecake Ngon để biết thêm thông tin về tiệm bánh). Những thông tin này là tôi tìm được khi đang viết những dòng review này và điều đó khiến tôi có thiện cảm với tiệm bánh này hơn nhiều nữa =) Quán có không gian nhỏ nhưng bài trí hợp lý cũng như trang trí đơn giản khiến ai đến đây cũng đều thoải mái. Nhân viên được training phục vụ khách hết sức tận tình, anh chủ quán người Tây nói chuyện bằng tiếng Việt nghe rất dễ thương, lại còn hỏi xem khách cảm thấy bánh như thế nào nữa. Thật sự tiệm bánh đã tạo được một cảm giác thoải mái cho mỗi vị khách đến đây. Quán nằm trong hẻm nhỏ nên chỗ để xe không nhiều thế nên khách tới đây chủ yếu là mua mang về.

Hình ảnh về quán:
Không gian quán:


Không gian tầng 2


Thực đơn:
Thực đơn quán rất dễ thương nhá =)

Quán có chương trình ưu đãi 10 miếng bánh sẽ được tặng 1 miếng miễn phí và lúc thanh toán sẽ được tặng 1 voucher giảm giá


Đáng tiếc là đến lúc nhân viên mang bánh lên thì đt lại hết pin huhu :(( smartphone mà chả smart tẹo nào :((
Sẽ quay lại quán vào một ngày không xa để chụp hình lại những miếng bánh đẹp xinh này =)

Nếu ai có ý định nhâm nhi những miếng Cheesecake béo ngậy, thơm lừng thì hãy ghé Cheesecake Ngon nhé!

Thông tin quán: giá cả có trong website của tiệm các bạn click vào đấy để tham khảo thêm nhé :)
Website

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya