CONCEALER | Benefit Cosmetics Fakeup

23:02 Gracie Ngo 0 Comments

Chào các bạn, đã bao giờ các bạn gặp phải tình trạng do đêm làm việc quá khuya để kịp deadline hay cứ nằm trằn trọc suy nghĩ linh tinh mà mãi không ngủ được chưa nhỉ??? Mình thì chuyên gia luôn, cứ nằm nghĩ linh tinh xong rồi chán quá lại lôi điện thoại ra game chán chê, nhiều hôm 2-3h sáng mới ngủ được. Như thế thì sáng ra chắc không nàng nào muốn ra đường với đôi mắt nhìn mệt mỏi và thâm quầng giống như em Panda và đâu đúng không nào? Thế thì bí kíp nhanh nhất để các bạn che đi đôi mắt Panda này vào mỗi sáng chính là Fakeup của Benefit Cosmetics. Hôm nay mình sẽ review về sản phẩm này nhé =)

Hình ảnh đây là sản phẩm mini-size và full-size luôn nhé, kiểu dáng và cách sử dụng giống y chang nhau luôn :D. Mini-size thì chỉ có 0.5g còn full-size là 3.5g. 

Mini size
Full size

Về package của sản phẩm thì cực dễ thương, nhỏ gọn chỉ bằng kích cỡ một thỏi son và cũng dùng cách vặn để sử dụng. Có thể coi Fakeup"Lipstick for eyes" được đấy nhỉ =) =)

Về cấu tạo thì Fakeup gồm có 2 phần, phần vòng ngoài có màu trắng để dưỡng ẩm và lõi bên trong để che khuyết điểm.


Với thành phần của vòng dưỡng ẩm từ Vitamin E và chiết xuất hạt táo sẽ giúp đôi mắt các bạn được cung cấp ẩm, giúp hạn chế lão hóa vùng da quanh mắt. Các bạn biết không, vùng da quanh mắt là vùng da mỏng nhất trên cơ thể nên chế độ chăm sóc cũng phải đặc biệt hơn các vùng da khác. Vitamin E có công dụng làm trắng, chống lão hóa và hạt từ các loại quả thường có khả năng cung cấp ẩm cho da (giống như The Face Shop có dòng sản phẩm từ Chia Seed, Mango Seed đấy các bạn ạ). Nói đi cũng phải nói lại, tuy lõi ngoài có khả dưỡng ẩm nhưng đây chỉ là một sản phẩm makeup, không thể nào thay thể được cho sản phẩm dưỡng da. Thế nên nếu bạn nào có điều kiện thì nên sắm cho mình một sản phẩm dưỡng mắt nhé. Còn lõi bên trong thì chủ yếu là làm sáng và đều màu vùng da quanh mắt hơn thôi.



Fakeup có 3 tone màu là light, mediumdeep (các bạn có thể xem các tone màu tại đây). Các bạn chọn tone màu của che khuyết điểm thì nên chọn màu sáng hơn tone của da mình từ 0.5 đến 1 tone nhé. Sản phẩm mình review hôm nay thì có tone màu số 02 là medium. Màu này thì khá hợp với lại những nàng có màu da bình thường hoặc hơi ngăm. Còn những bạn da trắng thì nên chọn tone màu số 01 là light nhé. 
 photo 4bbcbd86-7308-40aa-bff3-16c024cf1501_zps82440bbf.jpg
Tone màu 02 - medium
Fakeup hiện đang là sản phẩm Top seller của Benefit, mà công nhận là khi swatch thử lên mắt mình thì che được quầng thâm và nếp nhăn ở mắt khá ổn. Nhưng có lẽ quầng thâm của mình nó tối quá hay sao mà tone medium không là mờ đi được mấy hixhix :(( Cái tội làm cú đêm cày phim hậu quả là đây hixhix :((  
Bên trái là mình sử dụng Fakeup còn bên phải là mắt Panda bản chất của mềnh :(( Hixhix, trình chộp ảnh vẫn chưa chuyên nghiệp lắm, mà mặt dạo này mụn kinh :((

Mặc dù thấy như thế thì cũng khá ổn rồi, nhìn bên trái đều màu và nhạt đi hẳn so với bên kia. Nếp nhăn cũng không còn thấy rõ nữa :D nhưng vẫn chưa thật sự hài lòng lắm, nếu mai mốt xài tiếp sản phẩm này sẽ đổi qua tone màu 01 :((

Hàng của Benefit Cosmetics không in HSD như nhiều hãng khác mà date là 1 dãy gồm 4 số và chữ
Để check HSD thì các nàng vào trang này, chọn hãng Benefit Cosmetics ở ô Select Brand và gõ dãy 4 ký tự vào ô Enter code rồi nhấn Caculate thì máy sẽ cho ra kết quả NSX, HSD trong vòng bao nhiêu tháng và tháng hết hạn. 

Thông tin sản phẩm:
Full-size: 3.5g, giá bán tại store VN là 640k, store US là $24
Minisize: 0.5g, giá bán tại store US là $8. Còn ở VN thì không bán mini-size nhé.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya