MIST | The Face Shop Pure Water Facial Mist - Jeju Marine

01:18 Gracie Ngo 0 Comments

Chào mọi người, thời tiết SG dạo này mưa nắng thất thường kiểu ẩm ương chả hiểu nổi ấy, mỗi lần đi ra đường thấy nắng thì ngại, mà mưa còn ngại hơn nữa. Haiz haiz, người nông dân biết phải làm sao đây??? Với thời tiết như thế này thì vấn đề dưỡng ẩm cho da cũng là một vấn đề nên được chú ý đến. Vì sao ư? Vì da của chúng ta lúc nào cũng cần một lượng nước để giữ da luôn mượt mà, căng mịn. Với những ngày trời lạnh hanh khô thì dưỡng ẩm cung cấp nước cho da là một vấn đề khá quan trọng, vì nếu da không được cung cấp đủ nước thì sẽ bị khô, nẻ, dẫn đến nhìn làn da không được căng mọng, mượt mà. Còn với những này nắng nóng, đặc biệt là với cái nắng SG như thế này thì dưỡng ẩm càng quan trọng. Nhiều bạn có suy nghĩ rằng da dầu thì không cần phải dưỡng ẩm vì dưỡng ẩm thì có thể da sẽ bị nhờn thêm. Như thế là không đúng, vì dù da dầu hay da khô thì đều phải dưỡng ẩm, da dầu cần dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm trên da nếu không thì da mặt sẽ tiết bã nhờn trông còn bóng kinh khủng hơn nữa. =(( Một trong những cách cung cấp nước cho da mặt tức thời có thể dùng xịt khoáng. Hôm nay mình sẽ review về xịt khoáng Jeju Mist của The Face Shop. Chai này là chai thứ 2 mình xài rồi đó. Đợt này có shop The Face Shop sale mấy chị em tranh thủ gôm luôn mỗi người 2 chai về xài dần =))

Chai nhỏ, gọn, rất dễ thương, có thể cho vào giỏ và mang đi bất cứ đâu, và dùng bất cứ khi nào.

Với cấu tạo vòi xịt với các lỗ nhỏ, giúp tạo ra các tia nước li ti để thẩm thấu vào da nhanh chóng.

Xịt khoáng này có mùi thơm mát và tinh khiết, xịt lên mặt mùi thoang thoảng rất thích. Những sản phẩm xịt khoáng này có chức năng cung cấp nước cùng với những loại khoáng tức thời cho da mặt, giúp da được cung cấp độ ẩm nhanh nhất. Ngoài ra xịt khoáng cũng giúp giữ lớp trang điểm bền và lâu trôi. Mình thường sử dụng xịt khoáng sau khi trang điểm, đặc biệt là sau khi đánh phấn, dùng xịt khoáng xịt lên nhìn phấn có vẻ ăn hơn, nhìn đỡ bị mốc. Hoặc là những bạn thường xuyên làm việc trong phòng máy lạnh thì cũng nên sử dụng xịt khoáng, vì phòng có máy lạnh sẽ làm giảm độ ẩm dẫn đến da bị khô, và xịt khoáng đúng là một dụng cụ cứu nguy khi cần =). Xịt khoáng là một sản phẩm rất được ưa chuộng ở xứ Hàn, vì bên đó vào mùa đông có nhiệt độ giảm thấp khiến da bị khô và xịt khoáng chính là vật cứu nguy khi cần. Ngoài ra các diễn viên HQ cũng rất hay sử dụng xịt khoáng vì các diễn viên bên đó thường xuyên make-up và phải di chuyển nhiều, thế nên việc giữ cho lớp trang điểm lâu trôi cũng như một làn da căng mọng được cung cấp đủ nước là điều rất cần thiết =) Đặc biệt là Park Bom của 2NE1, nổi tiếng với sự cặp kè với chai xịt khoáng mọi lúc mọi nơi =))

Cách xịt khoáng đúng là để chai xịt khoáng cách mặt một gang tay (khoảng 20-25cm) và xịt khắp mặt. Nếu để gần quá thì tia nước xịt ra sẽ tích lại thành hạt nước lớn khiến da khó thẩm thấu hoặc trôi mất lớp trang điểm, còn để xa quá thì tia nước sẽ không tiếp xúc được với mặt =)

HSD của sản phẩm được in ở dưới đáy chai. Chai này có HSD là 16/03/2017.

Thông tin sản phẩm: HSD: 1 năm kể từ ngày mở nắp.
Thể tích: 70ml (chai này 1 ngày mình xài 4-5 lần gì đấy thì cũng được khoảng 2 tháng rưỡi đến 3 tháng)
Giá tại store VN: 199k (mà hôm bữa mình đi kiếm thì người ta bảo hình như không về hàng nữa thì phải)


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo review về set dưỡng ẩm cho da của Laneigeđây nhé =)

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya