SKIN CARE | Laneige Water Sleeping Pack Kit

22:37 Gracie Ngo 0 Comments

Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm. Nguyên tắc để có một làn da đẹp chính là dưỡng ẩm.
Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm mình có đề cập tới trong bài review lần trước rùi nha (bạn nào chưa đọc có thể đọc ở đây nhé =D ). Vì đã nói hôm trước, hôm nay mình sẽ review về kit dưỡng ẩm của Laneige nhá =)


Mình xin cung cấp thông tin cho các bạn chưa biết về hãng này. Hãng này là một hãng mỹ phẩm tầm trung (Mid-range) thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc đấy ạh. Laneige trong tiếng Pháp có nghĩa là Tuyết trắng, thế nên các dòng sản phẩm của hãng đều hướng đến việc cung cấp nước và độ ẩm để có một làn da căng mịn.


Giải thích ngắn gọn thế thôi, giờ mình xin được vào phần nội dung chính nhé =)
Set gồm 3 sản phẩm là sữa rửa mặt Multi Cleanser, tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence và mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack _ EX. Tất cả sản phẩm đều ở dạng mini-size nhé =]]

 


Đầu tiên là sữa rửa mặt Multi Cleanser - 30mL
Câu hỏi đầu tiên đặt ra là tại sao không phải đơn giản là Cleanser mà lại là Multi Cleanser? Câu trả lời chính là vì công dụng của SRM này không chỉ đơn giản là làm sạch bụi bẩn như các loại SRM thông thường mà nó còn làm sạch lớp kem chống nắng, tẩy trang và tẩy tế bào chết (tuy nhiên chức năng tẩy trang thì chỉ áp dụng cho lớp trang điểm mỏng theo kiểu trang điểm thường ngày thôi, chống chỉ định với lớp trang điểm theo kiểu dày cộp nhá :D, còn tẩy tế bào chết thì không như loại chuyên dụng có các hạt ti li để làm sạch hết các tế bào chết trên mặt đâu nha :D). Được chiết xuất từ enzyme đu đủ nên ngoài tác dụng làm sạch bụi bẩn và tế bào chết, nó còn có tác dụng làm đẹp da nữa =]]
SRM này ở dạng hơi lỏng chứ không đặc như một số loại SRM khác, điều này rất tiện khi các bạn muốn tạo bọt cho SRM, vì bọt li ti càng nhiều thì khả năng làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông càng cao :D 
Tuy nhiên bọt càng nhiều nghĩa là kiềm càng nhiều, và với những ai da dầu thì kiềm càng nhiều sẽ càng khiến da khô và đổ dầu nhiều hơn.
Nghe khá là vô lý phải không nào? Chính vì thế mà trong các bộ sản phẩm dành cho da dầu đều có bước cân bằng lại độ ẩm, độ pH cho da sau khi rửa mặt. Thế nên những bạn da dầu nên chú ý bước dưỡng ẩm sau khi rửa mặt nhé.
Sau khi rửa mặt thì có cảm giác không bị "sạch bong kin kít" như một số SRM khác vì lượng bọt tạo ra ở SRM này theo mình thấy là không quá nhiều (Nếu so sánh về khả năng tạo bọt với 1 loại SRM của The Face Shop mà mình đang xài thì bọt của SRM Laneige tạo không nhiều bằng). Trước đây mình xài Acnes, mỗi lần rửa xong thì chả khác gì cái đĩa đã được rửa bằng nước rửa chén Sunlight... phải nó là kin kít luôn ấy =)) Mà những SRM như thế tuy làm sạch hết nhờn nhưng những ai thuộc tuýp da dầu hoặc hỗn hợp thì da mặt sẽ tự động hiểu là đang bị thiếu cân bằng trên da nên sẽ tiết ra nhiều dầu hơn nữa =)) Tại vì nguyên tắc của da dầu khi khô sẽ là "Này da khô rồi, tiết dầu đi" =]] Vì thế khi các bạn chọn SRM đặc biệt là các bạn có da mặt nhờn và hỗn hợp thì nên chú ý tới vấn đề này khi lựa chọn SRM phù hợp cho làn da mình nhé.

Tiếp theo là tinh chất dưỡng ẩm Water Bank Essence - 15mL
Sản phẩm này luôn nằm trong danh sách Best Seller của hãng đấy nhé các bạn. Phải nói là khi kể đến sản phẩm cấp nước cho da thì không thể không nhắc đến Water Bank Essence được =]]. Nói như thế là các bạn biết em này hot tới cỡ nào rùi đấy ạh =]] Tuy nhiên đây là mẫu của năm 2013. Tháng 6 năm 2014 vừa rồi, Laneige đã tung ra sản phẩm cải tiến của em tinh chất cấp nước này và lấy tên là Water Babnk Essence _ EX (sản phẩm này mình đang xài và sẽ review sau nhé ^^)
Với chức năng chính là cung cấp nước cho làn da. Ngoài ra tinh chất này còn cung cấp khoáng chất và đặc biệt là với thành phần chiết xuất từ tảo biển Seamollient sẽ giúp làn da có 1 lớp nước bảo vệ, giúp da căng mịn và tươi tắn. Với thành phần cấu trúc của sản phẩm có chức năng nhưng những máy bơm giúp bơm nước vào sâu trong lớp biểu bì da. Các bạn luôn nhớ nhé, da được cung cấp đủ nước mới có thể căng mọng và sáng mịn như các onni Hàn Quốc được =)
Tinh chất này ở dạng khá lỏng, giúp thẩm thấu nhanh vào da. Khi sử dụng các bạn có thể vỗ nhẹ tinh chất lên vùng mặt và cổ, sau đó, dùng 2 bàn tay áp vào mặt và cổ để tinh chất có tác dụng hiệu quả hơn vì nhiệt độ từ bàn tay sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn. =) Nên sử dụng sau khi sử dụng sữa rửa mặt và nước cân bằng nhé =) Ngoài ra cũng có thể sử dụng để dưỡng da, cung cấp độ ẩm cần thiết trước khi trang điểm để lớp trang điểm bền và đẹp hơn =)

Cuối cùng là mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack_EX - 20mL
Sản phẩm này đã từng là Best seller của hãng cho tới khi bị soán ngôi bởi em BB Cushion, nhưng hiện tại sản phẩm này vẫn nằm trong Top seller của hãng. Mặt nạ ngủ là 1 item không thể thiếu cho cô nàng nào thích dưỡng da và luôn muốn làm cho làn da mình đẹp hơn. Ban đêm là thời gian da mặt tái tạo và sản sinh ra các chất để bổ sung cho làn da sau một ngày mệt mỏi. Đặc biệt là từ 10h đêm tới 2h sáng là thời gian bộ máy này làm việc mạnh nhất. Thế nên các nàng nhớ sắp xếp công việc để đi ngủ vào thời gian này nha. 
Ở dạng gel mềm mịn nhưng không đặc như kem giúp sản phẩm hấp thu vào da nhanh hơn. Ngoài ra với cấu tạo đặc biệt giúp da vẫn "thở" được khi sử dụng sản phẩm nên không lo bị bí lỗ chân lông. Ngoài ra hương thơm của mặt nạ ngủ này cũng rất thơm, nhưng không quá gắt mà mùi thơm rất nhẹ nhàng, tạo được cảm giác thoải mái =) 
Cách sử dụng mặt nạ là buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi rửa mặt sạch và sử dụng nước cân bằng (thường gọi là nước hoa hồng), sữa dưỡng và kem dưỡng thì dùng sản phẩm này cho toàn bộ vùng mặt và cổ. Thật ra mình toàn rửa mặt, xài nước cân bằng xong là apply luôn em này lên mặt chứ không xài qua 2 bước là sữa dưỡng và kem dưỡng đâu =]] Sáng ra ngủ dậy thì rửa lại bằng sữa rửa mặt là được. 1 tuần sử dụng từ 2-3 lần. Mình thấy sau khi sử dụng thì da mặt sờ vào có vẻ mềm và đã hơn là bình thường :)
Set này do mình chơi được tặng nên đằng sau có hướng dẫn cách sử dụng rõ ràng
Set này không bán ở showroom nhưng các bạn có thể tìm thấy nhiều shop bán những set mini để xài thử này trên mạng lắm. Nhưng nhớ là chọn những shop tin tưởng được nhé, và luôn nói không với hàng fake nhé, vì đó sẽ là liều thuốc độc cho làn da các bạn đó. 

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya