BODY SCRUB | Crabbtree & Evelyn La Source

16:18 Gracie Ngo 0 Comments

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ review về sản phẩm mà mình đang cực kỳ ưng trong khoản Body care nha. Đó là Crabbtree & Evelyn Body Scrub La Source. Sản phẩm này là tẩy tế bào chết cho body, nằm trong dòng sản phẩm La Source. Với chiết xuất từ tảo Spirulina, bạc hà giúp đem lại hương thơm trong lành và tươi mát.
Package nhìn đẹp và mát mắt phải không nào =))  Dòng sản phẩm này lấy nguồn cảm hứng từ biển nên tất cả các sản phẩm đều có màu xanh làm chủ đạo. =)

Cũng có cấu trúc như hầu hết các sản phẩm tẩy tế bào chết khác, sản phẩm này cũng ở dạng kem với những hạt li ti giúp tẩy đi những tế bào chết ở lớp bề mặt của da. Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao chúng ta phải tẩy tế bào chết? Câu trả lời chính là tẩy tế bào chết giúp loại bỏ đi những tế bào ở lớp vảy sừng (đây là những tế bào đã chết, sau đó thoái hóa thành lớp sừng, tạo thành hàng rào bảo vệ cho các lớp bên trong của làn da). Vậy đã là bảo vệ thì tại sao còn phải loại bỏ đi? Câu trả lời là vì lớp tế bào này sẽ khiến cho việc thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da vào vào những lớp trong của da bị hạn chế, khi tẩy đi lớp tế bào chết này sẽ giúp các dưỡng chất đó có thể thẩm thấu sâu vào da và đem lại hiệu quả cao hơn khi dưỡng da. Và tẩy tế bào chết chỉ nên sử dụng 2-3 lần/tuần thôi nhé các bạn. Vì nếu ngày nào cũng sử dụng thì da chưa kịp tái tạo lại lớp vảy sừng, như thế sẽ làm "mòn" da dẫn đến dễ bắt nắng hơn nữa đấy =)
Với sản phẩm này thì những hạt ti ti được lấy từ chính những hạt đá bọt mịn, có cấu tạo cứng hơn so với những hạt trong các sản phẩm tẩy tế bào chết hương hoa hoặc chiết xuất từ trái cây của hãng. Do tình trạng của da mình là các vết sạm đen ở lỗ chân lông khá đậm và da mình không nhạy cảm nên mình đã lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Còn bạn nào da nhạy cảm thì nên cân nhắc hoặc sử dụng thử kỹ sản phẩm trước khi mua nhé. Hiện nay các quầy hàng ở các trung tâm thương mại đều có thể test sản phẩm trước khi mua ấy, nếu các bạn có ý định mua mỹ phẩm thì nên chịu khó ra các quầy đó test trước để xem có bị kích ứng da hay không rồi hãy quyết định mua nhé. Mua cái gì chứ mua mỹ phẩm là phải đi thử, lựa chọn cho kỹ càng rồi hãy quyết định nha, tiền mình bỏ ra phải mua được sản phẩm vừa ý chứ, phải không nào? =))

Mình sử dụng sản phẩm này từ đầu tháng 7, 1 tuần dùng 2 lần, thì thấy da cũng có tiến triển. Các vết sạm đen ở lỗ chân lông vẫn còn nhưng cũng có mờ đi, chứ không đậm như trước nữa. Ngoài ra mình cũng có sử dụng kết hợp với Body Lotion dòng Tarocco Orange của hãng này luôn nên da cũng có cải thiện. (sản phẩm này mình review sau nha).
Ngày sản xuất của sản phẩm được in trên mép trên của tuýp. Để tra NSX của sản phẩm, các bạn có thể xem lại ở bài này nhé =)

Sản phẩm này có xuất xứ ở USA nha, và HSD là 36 tháng kể từ ngày mở nắp. 

Thông tin sản phẩm: Khối lượng 175g (xài được khoảng 3-4 tháng hoặc hơn)
Giá tại store VN: 690k
Giá tại store US: $26

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình =]]
Goodbye
Love ya <3