LIP TINT | Benefit Cosmetics Benetint

23:29 Gracie Ngo 0 Comments

Have you ever taste a petal of rose?

Đây chính là câu đầu tiên mà mình phải thốt lên khi sử dụng em Benetint này. Thứ tint thần thánh này thật sự là làm bất cứ ai đã thử rồi đều phải mê mẩn.

Thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu sa cho em í. Kích thước chỉ như 1 lọ sơn móng tay nhưng công dụng lại cực kỳ đa-zi-năng nhé. Hơn thế nữa, với kích thước nhỏ gọn giúp các nàng có thể đem đi bất cứ đâu, khi nào thích lôi ra quẹt vài đường là có ngay bờ môi xinh tươi. Để biết em ấy đa zi năng thế nào các bạn tiếp tục đọc ở dưới nhé!!!


Với chất son ở dạng lỏng như nước nhưng lên môi khá lỳ. Hơn thế nữa đặc điểm mình cực thích là với chiết xuất 100% từ cánh hoa hồng tươi giúp cho chất son không chỉ có màu đẹp mà mùi cũng rất thơm (mùi thơm y như nước hoa hương hoa hồng luôn), mùi thích cực luôn ấy.

Hồi nãy mình có nhắc đến sự đa-zi năng của em này vậy bây giờ mình sẽ bật mí là tại sao nhé.
Ngoài chức năng là son môi, em ấy còn có thể làm má hồng cho các nàng nữa. Chỉ cần chấm 3 điểm lên gò má xinh đẹp của nàng, dùng tay tán đều là nàng đã có đôi má hây hây rồi nhé. Yên tâm là sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng nên nàng nào có làn da nhạy cảm cũng có thể vô tư mà xài nhé =]] Ngoài ra, các nàng cũng có thể trộn 1-2 giọt của em Benetint với lại BB cream để có một lớp nền hồng hào nhé.

Màu của em í rất tươi. Mình đã swatch thử lên tay và môi
Màu swatch trên tay (chụp dưới ánh đèn bình thường) và màu apply trên môi (chụp dưới ánh sáng mặt trời).



Em Benetint này còn có 3 người anh em là Lollitint, Posietint Chachatint. Ngoài ra còn có 4 người anh em họ là các em Balm cũng có 4 màu xinh tươi như vậy luôn.
Em Benetint này ở dạng nước chứ không ở dạng kem như các em tint còn lại nên khi apply lên môi cũng có hơi chút khó khăn. Nếu môi bạn đang ở tình trạng khô, nứt nẻ thì mình khuyến cáo là không nên dùng em tint này. Vì khi sử dụng, em ấy sẽ khiến môi có cảm giác hơi khô, và điều này sẽ khiến những bạn nào môi đang bị khô sẽ trở nên tệ hơn. Hơn thế nữa, khi apply lên môi thì chất son rất dễ len lỏi vào các đường vân môi khiến son trở nên loang lổ và trông không đẹp. Vì vậy, để sử dụng em benetint này trước tiên là các bạn phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi, và dưỡng ẩm môi thật tốt để khi apply lên môi chất son sẽ bám đều và lên màu đẹp nhất nhé ^^
Độ bám màu của em này cũng ổn luôn, nếu ăn uống nhiệt tình lắm ấy thì cũng phải 3 tiếng mới bay hết màu. Còn nếu không ăn gì thì cũng phải được 4-5 tiếng mới bay màu hết 1/2 ấy. 
Màu đánh full môi thì thường lên không đậm, chủ yếu mình dùng để đánh lòng môi thôi ^^

Em Benetint này có một bước khởi đầu hết sức đặc biệt. Được ra đời vào năm 1977 khi một cô vũ  nữ thoát y tìm đến cửa hàng của hai chị em Jean và Jane (những người sáng lập ra Benefit) để đặt hàng một thứ có thể làm hồng... nhũ hoa thật tự nhiên. Hai chị em Jean và Jane đã miệt mài nghiên cứu và cho ra đời một loại son được chưng cất từ cánh hoa hồng có thể đáp ứng nhu cầu của cô vũ nữ, đặt tên là Rosie tint. Và em Rosie tint chính là khởi đầu của em Benetint hiện nay đấy ạh.

Em này có HSD được in ở dưới đáy nhé. Tất cả sản phẩm của Benefit Cosmetics đều có cách in HSD là tổ hợp 4 ký tự chữ và số. Để tra HSD, các nàng có thể đọc lại bài này nhé. Mình đã đề cập trong này rùi đấy.

Em này có thời gian sử dụng tốt nhất là 12 tháng sau khi mở nắp nhé =]]

Em này có thể tích là 12.5mL nên xài cũng được khá lâu đấy. Và phí tổn để rinh 1 em này về dinh là 850k (tại VN) và $30 (tại US). Ở VN hiện tại có 2 quầy hàng của Benefit Cosmetics ở 2 Parkson là Parkson Hùng Vương và Parkson Saigon Tourist nhé.


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya