MAKEUP REMOVER | Bioderma Sébium H2O

17:47 Gracie Ngo 0 Comments

Hello everybody~ I'm back!!!!
Chào mọi người, mình đã quay trở lại với mọi người sau một thời gian tập trung vào viết khóa luận tốt nghiệp đây. Hôm nay mình sẽ review với mọi người một sản phẩm tẩy trang chắc hẳn ai cũng nghe tên rồi đó là Bioderma Sébium H2O đến từ 1 hãng dược mỹ phẩm của Pháp nha.

Với những ai yêu thích làm đẹp thì hẳn là công nghệ mixen (Micellar Technology) cũng không còn xa lạ gì. Đây là công nghệ dùng những phân tử nhỏ có 1 đầu ưa nước và 1 đầu ưa dầu. Đầu ưa dầu sẽ có tác dụng hút đi những phân tử phấn, dầu thừa, bụi bẩn trong lỗ chân lông. Và đầu ưa nước sẽ được liên kết với nước trong sản phẩm để mang những thứ bụi bẩn kia đi hết theo miếng bông cotton. Nói nôm na là thế cho dễ hiểu nhé ^^
Theo như quảng cáo thì em này có thể làm sạch mà không cần dùng thêm SRM. Nhưng để đảm bảo an toàn cho làn da, để không bị mụn ẩn thì mình vẫn dùng lại SRM và toner cho sạch. 
Em Sébium này dành cho hỗn hợp da dầu đến thiên dầu nha. Ngoài em này còn có em màu hồng Créaline dành cho da nhạy cảm và da khô cùng với em màu xanh dương Hydrabio dành cho da siêu khô tới hỗn hợp khô.

Package: 4/5 
Em này được thiết kế là chai nhựa đơn giản, trong suốt, hoàn toàn có thể giúp chúng ta kiểm soát được xem sản phẩm còn bao nhiêu, để tránh trường hợp "hết mà không biết". Mà chính xác thì hầu như các loại tẩy trang đều được thiết kế trong suốt, hoặc có thể nhìn thấy được bên trong để biết tình trạng còn - hết của sản phẩm. Hơn thế nữa chai nhựa nhỏ hoàn toàn thích hợp để mang đi du lịch. Em này chỉ bị một điểm trừ duy nhất đó là miệng hơi to, nên nhiều khi đổ sản phẩm ra bông cotton, sản phẩm còn dư sẽ bị chảy ra ngoài một ít, hơi lãng phí. 

Khả năng làm sạch: 4.5/5
Em này khả năng làm sạch với những sản phẩm phấn nền, phấn phủ... thì hoàn toàn duyệt luôn. Khoảng 2 miếng cotton là đảm bảo mặt mũi sạch sẽ, lại không bị khô căng một chút nào. Hơn thế nữa, da lúc ấy khá là mịn và mát nhé. Tuy nhiên mình vẫn recommend là phải dùng thêm SRM hoặc toner nha. Còn sau đây là hình ảnh mình test thử với một số sản phẩm son môi, kẻ mắt và mascara nhé.
Từ trái qua phải gồm có: Benefit They're Real Push-up Liner, Missha 4D Mascara, Maybelline NY Coloer Sensational Vivids, Rimmel Lasting Finish, TFS Lip Liner, TFS Eye Brow, Missha Chiffon Painting Rouge, Benetint.
Đây là hình ảnh khi dùng bông cotton lau qua 1 lượt
 Các bạn có thể thấy là em liner thì gần như là chả thay đổi gì nhiều. Trong khi đó em Mascara và son Chiffon Missha cùng 3 em Maybelline, Rimmel và Lip liner TFS thì bay màu khoảng 70%, em Eyebrow cũng bay màu gần hết. Và em Benetint chỉ bay màu khoảng 50%
Tiếp theo là hình ảnh mà mình dùng bông tẩy trang "kỳ cọ" vài lượt (2 miếng bông cotton và dùng lực hơn 1 tẹo) =]]]]
Như các bạn cũng có thể thấy là ngoại trừ em Eye Liner có độ bán siêu khủng thì các em còn lại đã bị tẩy sạch hoàn toàn hoặc còn một chút màu nữa. Có thể dùng thêm 1 miếng bông cotton nữa để làm sạch hoàn toàn nhé. 
Vì thế nên em này chỉ thích hợp để làm sạch lớp nền thôi, còn với những em mascara, liner waterproof có độ bám "khủng" thì các bạn hãy đầu tư thêm 1 em tẩy trang mắt chuyên biệt nhé ^^.
Hãy nhớ rằng không makeup hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng cũng phải tẩy trang hàng ngày nhé các bạn.

Thành phần của em ấy đây nhé các bạn. Em này có mùi, nhưng mùi khá thoải mái, không phải kiểu hương liệu giả tạo đâu. Mình khá là ưng mùi này nhưng mà miêu tả mùi này ra sao thì mình cũng bó tay =]]] Em này được cái ưu điểm là không cồn, không xà phòng, và không chất tạo màu.
Thế nên về Ingredient5/5 nhé
Em này size 100ml và mình xài tầm 1 tháng rưỡi là hết =]]]] Đến hiện tại thì em này đã bị mình khai thác không còn một tẹo nào luôn rồi =]]]]]
Em này được sản xuất tại Pháp và HSD là 9 tháng kể từ ngày mở nắp nha

Repurchase: Yes, but not now =]]] bởi vì mình còn muốn thử rất nhiều loại tẩy trang khác nhau nữa ^^ Hơn thế nữa khi mua chai 500ml sẽ tiết kiệm hơn nhiều, nhưng kinh phí cô SV có hạn nên đành hẹn em lần sau vậy =]]]]
Chai này mình mua với giá là 180k ở FB chị Nàng Gốm nhé ^^

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình
Bye bye, see you soon
Love ya

0 nhận xét:

Các bạn có thắc mắc gì hãy để lại comment ở dưới đây nhé ^^ Mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể <3